BUSINESS OPPORTUNITIES

വ്യക്തിത്വം പ്രധാനം; ആരാകണം നിങ്ങളുടെ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ ?

സമൂഹത്തില്‍ സ്വാധീനം ചെലുത്താന്‍ കഴിയുന്ന ഏത് മേഖലയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന വ്യക്തിയേയും ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ എന്ന പദവിയിലേക്ക് പരിഗണിക്കാവുന്നതാണ്

ബിസിനസ് ബ്രാന്‍ഡിംഗ് ലോകത്ത് ഏറെ സുപരിചിതമായ പദമാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ എന്നത്. ഒരു ഉല്‍പ്പന്നത്തിന്റെയോ സേവനത്തിന്റെയോ ബ്രാന്‍ഡിംഗിന് വേണ്ടി സമൂഹത്തിലെ സ്വാധീനമുള്ള വ്യക്തികളെ നിയോഗിക്കുന്നത് സ്വഖ്ഭാവികമാണ്. ഇത്തരത്തില്‍ നിയോഗിക്കപ്പെടുന്ന വ്യക്തികളെയാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍മാര്‍ എന്ന് പറയുന്നത്.ഒരു ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വ്യക്തിത്വം വര്‍ധിപ്പിക്കുന്നതിനും കൂടുതല്‍ ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് ഇറങ്ങി ചെല്ലുന്നതിനും ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍മാര്‍ സഹായിക്കുന്നു. എന്നാല്‍ ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറെ കണ്ടെത്തുക എന്നത് വിചാരിക്കുന്നത്ര എളുപ്പമുള്ള കാര്യമല്ല. മുന്‍കാലങ്ങളില്‍ സിനിമ സീരിയല്‍ താരങ്ങളെയായിരുന്നു പല ഉപഭോക്തൃ ബ്രാന്‍ഡുകളും അംബാസിഡര്‍മാരായി നിയോഗിച്ചിരുന്നത്. എന്നാല്‍ ഇന്നതല്ല അവസ്ഥ. സമൂഹത്തില്‍ സ്വാധീനം ചെലുത്താന്‍ കഴിയുന്ന ഏത് മേഖലയില്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന വ്യക്തിയേയും ബ്രാന്‍ഡ് ഉടമകള്‍ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ എന്ന പദവിയിലേക്ക് ക്ഷണിക്കുന്നു. ഒരു മികച്ച ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറിന് താഴെ പറയുന്ന ഗുണങ്ങള്‍ അനിവാര്യമാണ്.

ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വ്യക്തിത്വം ഉയര്‍ത്തണം

തന്‍ പ്രതിനിദാനം ചെയ്യുന്ന ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വ്യക്തിത്വം തന്നിലൂടെ ഉയര്‍ത്താന്‍ പ്രാപ്തനായിരിക്കണം ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍. ഏതൊരു നല്ല ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറും ചെയ്യുന്ന ആദ്യത്തെ കാര്യം ബ്രാന്‍ഡിന്റെ ധാര്‍മ്മികതയെയും ചരിത്രത്തെയും കുറിച്ച് സ്വയം പഠിക്കുക എന്നതാണ്. ബ്രാന്‍ഡിന്റെ ചരിത്രം അറിയാത്ത ഒരു വ്യക്തിക്ക് ബ്രാന്‍ഡിന്റെ വളര്‍ച്ചക്കായി കാര്യമായ സംഭാവന നല്‍കാന്‍ കഴിയില്ല. ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ക്ക് ബ്രാന്‍ഡുമായി ഒരു വൈകാരിക ബന്ധം ഉണ്ടാകേണ്ടത് അനിവാര്യമാണ്. താന്‍ പങ്കെടുക്കുന്ന ഓരോ പരിപാടിയിലും ബ്രാന്‍ഡിനെ പ്രതിനിദാനം ചെയ്യാന്‍ അംബാസിഡര്‍ തയ്യാറാകണം.

മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് രീതി മനസിലാക്കണം

ഓരോ സ്ഥാപനത്തിനും വ്യത്യസ്തമായ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് രീതികളാണ് ഉള്ളത്. പ്രസ്തുത മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് രീതികളോട് ചേര്‍ന്ന് പോകാന്‍ കഴിയുന്ന ഒരു വ്യക്തിയെയാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ തലത്തിലേക്ക് ആവശ്യം.ഓരോ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍ക്കും മാര്‍ക്കറ്റിംഗിലോ ബിസിനസ്സിലോ ബിരുദം ആവശ്യമാണെന്ന് ഇതിനര്‍ത്ഥമില്ല.ആധുനിക മാര്‍ക്കറ്റിംഗില്‍ ആധികാരികതയുടെയും സുതാര്യതയുടെയും പ്രാധാന്യം അവര്‍ മനസ്സിലാക്കേണ്ടതുണ്ട് എന്ന് മാത്രം.ഏതൊരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറിനും വേണ്ടത് ചില അടിസ്ഥാന പരിശീലനവും സമീപിക്കാവുന്ന പെരുമാറ്റമുള്ള ഒരു സൗഹൃദ വ്യക്തിത്വവുമാണ്.

ബന്ധങ്ങള്‍ വളര്‍ത്താനുള്ള കഴിവ്

വളരുന്ന ബിസിനസ്സ് പശ്ചാത്തലത്തില്‍ ബന്ധങ്ങള്‍ വളര്‍ത്താനുള്ള കഴിവ് വളരെ പ്രധാനമാണ്. ദീര്‍ഘകാല ബിസിനസ്സ് ബന്ധങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ ഇത് സഹായിക്കുന്നു. ഇത്തരത്തില്‍ സ്വമേധയാ തയ്യാറാകുന്ന വ്യക്തികള്‍ക്കാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ എന്ന പദവി കൂടുതല്‍ യോജിക്കുന്നത്. ഉപഭോക്താവിന്റെ ഭാഗത്തു നിന്നുള്ള സംതൃപ്തി നിരീക്ഷിക്കുന്നതിന് അവര്‍ അവരുടെ ലീഡുകളും വില്‍പ്പനയും പിന്തുടരാന്‍ ഇവര്‍ക്കാകണം. ബിസിനസിന്റെ

ബിസിനസിനോടുള്ള പാഷന്‍

ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറിന് ബിസിനസിനോട് ഒരു പാഷന്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ തന്റെ ബ്രാന്‍ഡിനെ പരമാവധി പിന്തുണയ്ക്കാന്‍ കഴിയും. ഏറെ ആര്‍ജവത്തോടെ അവര്‍ പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ അതേ രീതിയില്‍ ഉള്‍കൊള്ളാന്‍ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്കും കഴിയും. അതായത് സമൂഹത്തില്‍ ആഴത്തില്‍ സ്വാധീനം ചെലുത്താന്‍ പാഷനേറ്റ് ആയ ഒരു അംബാസിഡര്‍ക്ക് എളുപ്പത്തില്‍ സാധിക്കും. താന്‍ പിന്തുണക്കുന്ന ഉല്‍പ്പന്നത്തിന്റെ പ്രീമിയം ഉപഭോക്താവാണ് താനെന്ന ഉത്തമബോധമുള്ള ഒരു വ്യക്തിയെയാണ് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ ആയി പരിഗണിക്കേണ്ടത്.

പ്രൊഫഷണലിസം ഇല്ലാതെന്ത് കാര്യം

ബ്രാന്‍ഡിംഗ് എന്നത് ഏറെ ഉത്തരവാദിത്വമുള്ള ഒരു തൊഴിലാണ്.അതിനാല്‍ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍ പദവിയില്‍ ഇരിക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തിക്ക് ഏറ്റവും അനിവാര്യമായ ഘടകം പ്രൊഫഷണലിസമാണ്. ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാര്‍, സാധാരണയായി കമ്പനി നേരിട്ട് നിയമിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിലും ഇപ്പോഴും ബ്രാന്‍ഡിന്റെ പ്രതിനിധികളാണ്. കമ്പനികള്‍ അവരുടെ ധാര്‍മ്മികത പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്ന ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാരെ ആഗ്രഹിക്കുന്നതുപോലെ, പ്രൊഫഷണലല്ലാത്ത അംബാസഡര്‍മാര്‍ക്ക് ഒരിക്കലും രണ്ടാമതൊരു അവസരം നല്‍കില്ല. ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറുടെ ഭാഷ, വസ്ത്രധാരണം എന്നിവ കമ്പനിയെ മോശമായി ബാധിച്ചേക്കാം

നേതൃഗുണം അനിവാര്യം

ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാര്‍ പലപ്പോഴും മേല്‍നോട്ടമില്ലാതെ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു എന്നത് പല ബ്രാന്‍ഡുകള്‍ക്കും തലവേദനയാണ് . ഇതിനര്‍ത്ഥം ഫലപ്രദമാകാന്‍ അവര്‍ സ്വയം പ്രവര്‍ത്തിക്കുകയും മുന്‍കൈയെടുക്കുകയും വേണം എന്നാണ്.നേതൃഗുണം തികഞ്ഞ ഒരു വ്യക്തിയായിരിക്കണം ഒരു മികച്ച ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍. ഉപഭോക്താക്കളോട് പറയാതെ തന്നെ അവരുമായി ഇടപഴകാനും അവര്‍ക്ക് നല്ല സ്ഥാനാര്‍ത്ഥികളെ കണ്ടെത്താനുള്ള കഴിവുണ്ടായിരിക്കണം.തികഞ്ഞ ആത്മവിശ്വാസവും സ്വാഭാവിക നേതൃത്വ ശേഷിയും ഇവര്‍ പ്രകടമാകണം.

ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യം അനിവാര്യം

ഇന്ന് ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ ഉപഭോക്താക്കളെ നേടാന്‍ സഹായിക്കുന്നത് ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യമാണ്.അതിനാല്‍ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡര്‍മാരെ തെരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോള്‍ അവര്‍ ഓണ്‍ലൈന്‍ രംഗത്ത് സജീവമാണോ എന്നുകൂടി അറിഞ്ഞിരിക്കണം. ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യം ഉണ്ടായിരിക്കുക എന്നത് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാരുടെ കാര്യത്തില്‍ എല്ലായ്‌പ്പോഴും ഒരു ബോണസാണ്.ലക്ഷക്കണക്കിന് ഫോളോവര്‍മാരുള്ള ഒരു ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസിഡറിലൂടെ കമ്പനിക്ക് കൂടുതല്‍ ആളുകളിലേക്ക് എത്താന്‍ കഴിയുന്നു.

സ്ഥാപിതമായ ഓണ്‍ലൈന്‍ സാന്നിധ്യം ഉണ്ടായിരിക്കുക എന്നത് ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡര്‍മാരുടെ കാര്യത്തില്‍ എല്ലായ്‌പ്പോഴും ഒരു ബോണസാണ്. എല്ലാത്തിനുമുപരി, ഞങ്ങള്‍ ഒരു ബന്ധിത ലോകത്താണ് ജീവിക്കുന്നത്, അവര്‍ക്ക് എത്താന്‍ കഴിയുന്ന ആളുകളുടെ എണ്ണം കൂടുന്നു, നിങ്ങളുടെ കമ്പനിക്ക് കൂടുതല്‍ പ്രയോജനകരമാണ്.ഓരോ ബ്രാന്‍ഡ് അംബാസഡറിനും ലക്ഷക്കണക്കിന് ട്വിറ്റര്‍, ഇന്‍സ്റ്റാഗ്രാം ഫോളോവേഴ്‌സ് ആവശ്യമാണെന്ന് ഇതിനര്‍ത്ഥമില്ല, എന്നാല്‍ സജീവവും സ്ഥിരവുമായ സാന്നിധ്യമുള്ളത് ഗുണം ചെയ്യും

About The Author

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending

To Top